Với cộng đồng môi giới bất động sản, khoảng thời gian vài phút ban đầu lúc gặp và tư vấn cho khách được xem là “khoảnh khắc vàng” quyết định đến thành bại của 1 thương lượng. Song, chẳng phải người nào cũng biết cách thức ghi điểm trong lần đầu gặp khách.
![]() |
cùng đồng môi giới bất động sản các bạn yêu trong khoảng cái nhìn đầu tiên? |
Chẳng thể phủ nhận vai trò quan trọng của cong dong moi gioi bat dong san trong một thị trường ngày một giỏi. Họ là những người giữ vai trò cầu nối lúc chuyển vận chuyển những thông điệp trong khoảng chủ đầu tư tới quý khách.
Tuy nhiên, những vụ việc lường đảo người dùng đã làm cho cong dong moi gioi bat dong san mang những hình ảnh ko đẹp trong mắt khách hàng. bởi vậy, tạo ấn tượng và lòng tin cho người mua ngay từ lần gặp trước nhất là điều không dễ đối có đa dạng môi giới bất động sản.
1. Chọn sản phẩm thích hợp
Hơn người nào hết quý khách là những người mong muốn sắm được căn nhà chấp nhận nơi vun đắp gia đình tổ ấm mai sau. do vậy, là 1 người môi giới bạn cần phải xác định được đâu là công trình mà các bạn sẽ tậu được mang năng lực tài chính của mình. Sản phẩm bạn đưa cho khách phải đảm bảo là dự án rẻ giải quyết được các buộc phải của người mua như: vị trí, chất lượng, giá cả và các luôn tiện ích thích hợp với khả năng của họ. do đó nghệ thuật ở đây là sản phẩm tốt nhất phù hợp có kinh tế của quý khách.
Hơn người nào hết quý khách là những người mong muốn sắm được căn nhà chấp nhận nơi vun đắp gia đình tổ ấm mai sau. do vậy, là 1 người môi giới bạn cần phải xác định được đâu là công trình mà các bạn sẽ tậu được mang năng lực tài chính của mình. Sản phẩm bạn đưa cho khách phải đảm bảo là dự án rẻ giải quyết được các buộc phải của người mua như: vị trí, chất lượng, giá cả và các luôn tiện ích thích hợp với khả năng của họ. do đó nghệ thuật ở đây là sản phẩm tốt nhất phù hợp có kinh tế của quý khách.
hai. "Vẻ ngoài phải bóng bẩy"
Là nghành nghề phải xúc tiếp với số đông quý khách phổ quát kiểu người dùng khác nhau. Họ ko biết bạn là người nào do vậy mang cảm tình hay ko người mua sẽ giám định trong khoảng thiết kế, phương pháp ăn mặc trò chuyện. Hình ảnh tươm tất trong bộ đồ vest lịch sự, tay đeo đồng hồ, ngón đeo nhẫn phong thủy, đầu tóc vuốt bóng mượt, chạy xe tay ga đời mới... Đó là các gì mà một viên chức môi giới cần sở hữu để với thể khiến cho các bạn chấp nhận và an tâm.
Mang môi giới bất động sản, vẻ ngoài chỉnh chu là 1 yếu tố quan trọng để tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Việc ăn mặc sáng sủa thứ nhất là để trình bày sự tôn trọng mang quý khách, thứ 2 sẽ tăng độ tin tưởng, tạo thiện cảm và bản thân cũng sẽ tự tín hơn. ngoài ra, việc có một vẻ ngoài hấp dẫn khiến bản thân nổi bật và dễ lọt vào tầm ngắm của quý khách hơn.
3. Xóa khoảng cách thức tậu mua bán bán
Là một người trong nghề nhưng ông trằn Quốc Việt, chủ tịch HĐQT đơn vị Cát Tường Đức Hòa, cũng ko ít lần bị choáng khi tiếp xúc với môi giới bất động sản. “Có lần tôi vừa tới công trình kia chưa biết gì đã bị môi giới vây nói quanh giới thiệu tới tấp, chỉ tuyến đường này nọ mà không hề quan tâm tôi từ đâu tới, tôi cần gì”, ông Việt nhớ lại.
Theo ông Việt, môi giới luôn với tâm lý tìm mua bán bán, mới gặp đã ngay lập tức nói chyện tìm bán như vậy sẽ gây ức chế cho người mua. “Mới gặp mà đã nói chuyện mua bán rồi thì buồn tẻ lắm. Người môi giới rất cần kỹ năng mềm, phải hỏi khách xem người ta đang sinh sống ở đâu, gia đình ra sao, con mẫu to chưa, ở nhà thế nào… Nắm được thông tin căn bản vừa giúp định hướng sản phẩm phù hợp vừa xóa khoảng cách thức xa lạ mang khách hàng”, ông Việt chia sẻ.
5. Thật là nhất
một sai trái nữa của môi giới thường mắc phải chậm tiến độ chính là quảng cáo thái quá hay gọi vui là “nổ” sai sự thật về Công trình. “Ví dụ, Cả nhà đăng ảo ở trên mạng là sản phẩm sở hữu giá 100 triệu đồng để kéo người ta đến, nhưng trên thực tiễn miếng đất ngừng thi côngĐây với giá đến 200 triệu đồng. tương tự, ngay khâu trước hết Các bạn đã chọn sai đối tượng khách hàng. Đăng tương tự là sai sự thực. khi gặp quý khách, có thuyết phục thì họ cũng mất niềm tin vào bạn”, ông Việt nhắc.
6. Áp dụng sức mạnh của khoa học thông tin
Bây giờ, không cần đi đâu chỉ cần ngồi nhà là quý khách đã mang thể nắm được các thông báo về dự án đó… phổ thông môi giới lúc khiến việc cũng luôn tích hợp trên tay iPad, Smartphone nhưng chẳng phải người nào cũng biết cách thức tận dụng khả năng tiềm tàng của những sản phẩm khoa học này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét