Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Giới đầu cơ bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Bây giờ, cộng đồng môi giới bất động sản đang "lãnh cảm " với phân khúc căn hộ, thay vào đó họ đang “săn lùng” những bất động sản sở hữu biên độ nâng cao giá cao hơn.

Giới đầu cơ bất động sản đổ xô “săn lùng” đất nền

Theo báo cáo thị trường mới nhất từ Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), phân khúc căn hộ, đặc thù là cao cấp đã chững lại, nhưng một số phân khúc khác như bất động sản (BĐS) giá thấp và condotel lại cho thấy sự tấp nập .
Sự nhộn nhịp của những căn hộ giá thấp và condotel trong các tháng đầu năm đã làm cho thị phần căn hộ cao cấp đã chững lại và các bạn nhà và giới đầu cơ không còn quá mặn mòi mang phân khúc cao cấp nữa. Thay vào đó, giới đầu cơ địa ốc đang tạo nên 1 "làn sóng" dạt vùng ven các tỉnh thành to để “săn” đất nền giá thấp. Động thái này được đa dạng nhà kinh doanh dự báo sẽ là khuynh hướng của thị phần 2017.
Cuộc “săn lùng” đất nền

Hiện tại quỹ đất nền đang ngày dần cạn kiệt và đa dạng người với xu hướng muốn ở đất nền hơn việc tậu chung cư ở khu tỉnh thành lên thị trường này đang chở lên hot hơn bao giờ hết. Và làm miếng mồi ngon cho những nhà môi giới bất động sản khiêu vũ vào.
đặc biệt các mảnh đất ngoại ô phương pháp thành trọng tâm thành thị ko xa có trục đường đi thận luôn tiện đang được các gia đình trẻ tuyển lựa sở hữu giá bán hợp lý cơ sở cơ sở đồng bộ khiến cho đất nền đang tạo lên các đợt "săn lùng" ko chỉ nhà môi giới mà còn cả các người mang nhu cầu
Khuynh hướng đi “săn” đất nền
Kế bên đất nền, nhà xã và vi la xây sẵn cũng đang là món hàng được thị trường quan tâm. CBRE cho biết, trong năm 2016 đã mang khoảng trên 3000 căn nhà thuộc phân khúc này được bán ra thị phần, nâng cao 40%. Nhưng tầm giá không nâng cao mạnh như đất nền.

Không chỉ đất nền ở cu li vực Hà Nội và TP.HCM nóng lên mà còn cả giá đất khu vực Đà Nẵng cũng tăng lên đáng kể. Là một thức giấc có tiền năng về nghành du hý và đang lớn mạnh hàng đã khiến những mảnh đất nền đặc trưng là đất ven biển khan hiến và được sắn đón hết lòng,


Thực tế cho thấy đa dạng khu vực đất nền đang trở thực lòng điểm thị trường BĐS. Đáng chú ý là khu vực phía Đông, phía Tây Sài Gòn, theo ghi nhận của phổ thông sàn BĐS giá đất nâng cao tương đối cao.
Phổ quát khu vực vùng ven Đà Nẵng, nhất là phía Nam, giá đất nền nhiều khu nâng cao gấp đôi, 1 số vị trí trung tâm ở khu ven biển Mỹ Khê giá tăng gấp 3 so với năm ngoái.
Không chỉ ở Tp.HCM, giới đầu cơ BĐS cũng đã mang cuộc “săn lùng” đất nền ở Đà Nẵng. Theo ghi nhận của giới buôn bán BĐS Đà Nẵng, hồ hết nhà đầu cơ tới từ Hà Nội và Tp.HCM. Bên cạnh tầng lớp condotel, giới đầu tư rất chuộng đầu tư căn hộ nền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét